Skip to main content

How to Retrieve Account: ID has been Blocked in Cabal PH

[Account Error] ID has been Blocked in Cabal PH

What should you do when you can't login your Cabal Online account due to ID has been blocked error? Can you bail out blocked accounts? What should you do when your account is not part of the bail out program? Read on to find the answers.

STEP 1: Check if your account is Part of the Bail Out Program:

  1. Check in the bailout page https://cabalbailout.playpark.ph if your account is bail-able.
    • If your account is bail-able:

STEP 2: If NOT Part of Bail Out Program, file a ticket.

  1. Go to E-Support page
  2. Select: Cabal PH
  3. In Choose a Problem, select: Password / Unblock ID / Unblock Subpass
  4. Select your game ID or login method.
  5. In Problem type, select: Request to Unblock Second Password
  6. Answer the details needed.
  7. In the description, explain the problem or concern.
  8. You may need to send a scan/photo of valid ID for account verification.
  9. Click CONFIRM.
  10. Save the Ticket ID. You will also receive an email from E-Support.

                  NOTE: Do not use YahooMail when filing a ticket because it always encounter errors when sending replies.

                  Comments

                  1. How long does it take?
                    3 days and still counting for no reply.

                    ReplyDelete
                  2. meron na kse akong ticket diko alam kong paano ifollow up. at knino po dapat please guide me sir. sayang gastos ko sa cabal. bigla nlng mabblocked khit di nmn ako cheater

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. pwede ka magpafollow up sa community fb group https://www.facebook.com/groups/COPHCommunity/

                      Delete
                  3. pag may nag mail na sakin ng ticket ano na po ggwin?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. check mo kung ano ung instructions dun sa reply, kung may need ka sagutan at kung may need ka ibigay na valid IDs..

                      Delete
                    2. hello yung about po doon sa mag bibigay ng valid id nakapag send na ako sa kanila at meron pong hiningi na
                      email address at new email address?

                      Delete
                    3. email address at new email address? bakit kelangan nun? magpapapalita ka ba ng email sa account mo? nahack ka ba?

                      Delete
                  4. Yung sakin bigla na blocked yung ID ko tapos wala naman alung ginawa, nakakawala nang gana tong cabal ph, sabi nang kaibigan ko pag hindi na recover yung sakin lipat daw kami sa ibang laro. Nag contact na ako sa playpark hindi parin nag rereply, anu bayung reasons kung bakit na blocked yung ID ko?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. Here are some of the reasons kung bakit naba-blocked ang isang account:
                      • May cheat program (TPP) sa PC (running or not).
                      • Temporarily blocked dahil sangkot sa hack case.
                      • Extreme tweaks or abuse ng macro.
                      • Hindi nasagot ang image verification code (IVC) / captcha kapag naka-AFK ng matagal
                      • Modification or alteration ng Cabal UI or files

                      Delete
                    2. hello na block din yung akin. wla naman akong ginagawa anu ba yan. newbie ako kaka create ko lang ng account kagabe block agd? naka 2log ako pag ka gising ko ngayun lang your id has been block... anu ba tong cabal na to?

                      Delete
                    3. File ka lang ng ticket, para mapatignan mo kung bakit na blocked ung account mo.

                      Delete
                  5. kaka crreate ko lang ng account newbie here tpos block agd? anung kagaguhan yon?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. blocked due to what? ano ung exact error message?

                      Delete
                  6. i have a problem angel. yung account ko na blocked due to failure of sub password. anf pinag tataka ko lang hindi ko naman binago ang sub password and take pang 4 days ko pa lang ginagamit yung account so fresh account pa siya kaya imposibleng magkamali ako sa sub password.

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. check your account on level up play. di natin masisiguro pero baka may attempts to hack your account, so you better change your password if naaaccess mo pa sa level up play. if hindi, file ka na ng ticket for account retrieval: http://cabaldandiely.blogspot.com/2017/09/account-error-account-blocked-due-to-subpassword-failure.html

                      Delete
                    2. WAG ka pupunta sa mga Fake website, may mga nagpapanggap na GM sa CABAL tapos click yung link na kesyo may libre daw na costume, SCAM yun

                      Delete
                  7. • Hindi nasagot ang image verification code (IVC) / captcha kapag naka-AFK ng matagal

                    i think yan ang reason but how to retrieve my account?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. just follow the instructions above, dito sa mismong post, file a ticket for account retrieval..

                      Delete
                    2. bakit ganun na retrieve ko nga yung acc. ko pero ubos naman yung pera!

                      Delete
                  8. Pag po ba naretieve yung account ubos po ba item non pati alz? May ipon po kase ako don tas may set din. (Not using cheat) bigla nalang na block. Nag ggrind lang ako sa training dummy kagabi.

                    ReplyDelete
                  9. Wipe po ba kapag na retrieve yung account? (Not using any ttp or cheat. Wala din bahid ng cheat sa pc ko kase kakareformat ko lang) nag ggrind lang ako sa training dummy kagabi iniwan ko mga 1hr kasi nagsimba. Paguwe ko na dc sya hinayaan ko lang natulog na kasi lag din e. Di gana no click jutsu. Pag bukas ko kanina umaga block na. Nag ggrind lang ng pet sa training dummy. Sad la.

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. As long as hindi na-hack ung character mo, i think the items are still there.

                      Delete
                    2. Maam Angel...paki fix po as soon as possible ang acc. ko na bigla nalang na block hindi naman po kasama sa bail out....nag succesive disconnect lang ako kanina sa dungeon tapos pag recon ko na block na....plsss po paki retrieve agad ng account para makabalik agad ako sa laru..,Thank you.

                      Delete
                  10. Good day po, ask ko lang kung pd ba ma transfer account yung char mong na ID blocked, may nag trip kasi ng User ko. tas na ID Blocked pero wala ako sa Bail out

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. Nope. You can't transfer a character from an account that is currently blocked.

                      Delete
                  11. Mga kuya ate, may lumabas po na 'The ID has been blocked' sa account ko, naka grind lang sa training dummy, nakaka block ba pag di naenter captcha? Kasi kung ganun delikado pala iwanan sa training dummy mga low characters.. Sana magawan naman ng paraan, sayang event. Sobra hassle kasi. huhu

                    ReplyDelete
                  12. Please help me sir . di ako makapag log in may naka lagay The ID has been blocked . nag grind lang ako sa dummy then umalis ako. tumitingin pa nga po ako sa mga naka vend tapos ilang minuto na DC ako . tapos yun na may naka lagay na.na The ID has been blocked . please help me sir . malaki na gastos ko sa aacount ko tapos gaganunin lang di naman ako nag cheats at isa pa di rin aku nasa list sa bailout program . help po sir

                    ReplyDelete
                  13. Sir/Maam . patulong po sa nangyari sa account ko sa Cabal . nag grind lang po ako nang ilang minuto tapos umalis na ako para tumingin sa mga naka vend na co players . Ilang minuto lang nakalipas na disconnect po yung cabal then pagka log in ko may naka lagay na pong "The ID has been blocked . tiningnan kopo sa bailout program tinry ko mag log in pero di po kasali sa bail banned/blocked account ko . nag file narin po ako sa ibox . anu po gagawin ko ?? patulong naman po sir . malaki na gasto ko sa cabal tapos ma ba banned lang . please patulong po .

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. Tama naman un ginawa mo na nagfile ka ng ticket. Wait mo lang ang reply ng customer support sa email mo.

                      Delete
                  14. Sir ?? pa help.po yung account ko msy naka lagay The IId has been blocked . pano kopo makukuha yun ?? pltullong pa sir . please

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. PAki-sundan ung guide na nasa taas. Yan ung need mo gawin para marecover mo ang account mo.

                      Did you use cheats?
                      Check in the bailout page https://cabalbailout.e-games.com.ph if your account is bail-able.
                      If NO, proceed to file a ticket.
                      Go to iBox: http://www.playpark.com/ph/page/iBox

                      Delete
                    2. nakafile napo ako maam . nag repky napo yung admin nang playpark . asiasoft ata nag reply sakin . nagtanong sila nang mga username.IGN.class.etc .hanggang kailan papo ako maghihintay maam ??

                      Delete
                    3. sakin Honor Quest lng tapos Na DC then id block na...so nag file ako ng ticket sa ibox nila.Many times ako nag check ng Bailout program wala dun name ko tapos biglang nasa bail program na ko...complete details ko pati SS tpos block padin kesyo nag 3rd party raw ako sabi ko willing ako mag bail out or mag bayad ng 1k basta may SS or proof sila...pra nmn d ako dehado kac alam ko sa sarili ko na wala akong ginwa sadyng mukang pera lng ang cabal tangna

                      Delete
                  15. Maam ?? kapag nag bailout kana po . makukuha po ba agad yan maam ?? please reply asap

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. Depende e. Kapag nag bail out ka, may message naman doon kung need mo pa maghintay.

                      Delete
                  16. Yong Account na ID BLOCKED na hindi kasama sa "BAIL OUT IDs"
                    Ilang araw ba mabukbuksan din yon kahit di mag file ng Ticket?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. Depende kung magrereply kaagad ung iBox Support.

                      Delete
                  17. boss.. pnu ba gumamit nung transfer acct..?
                    meron kc ako nabili n acct. lvl 200, kso, hindi skin nka'pangalan..

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. here's the guide: http://cabaldandiely.blogspot.com/2017/12/account-transfer-guide-in-cabal-online.html

                      Delete
                  18. kailan po magrereply ang support team? mauubos ang bonus beads ko
                    nako naman kakacrate ko lang ng bagong acc tapos nag transfer lang ako ng pera ssa bago tapos nag grind ako overnight then biglang na dc sa umaga tapos ID BLOCK NA RAW!

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. ilang days na ba wala? usual it takes 3-5 days.

                      Delete
                  19. hello. . just read some case.na.nagcomment and the same.kami ng nangyari. . pet grind.lng sa.dummy then nadiconnect.and.now.my id has been blocked.i never used.any cheats etc. and i.been playing since 2011.pa. . nagfile.na ako.ticket.may chance.pa ba mabalik account.ko. . i have exert.so much effort.and money in that account eh. ☹️��. could you extend.any help that you can give. ..please.

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. the only way to recover that is to file a ticket.

                      Delete
                  20. i have already file a ticket and they already emailed me back asking for some info. . they told me to wait for their response again. can.you give me details how.long it.will take?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. it depends on them, really. just make sure that you provide the info (and Valid IDs) needed, if any, then wait for their reply.

                      Delete
                  21. Pano po ma valid ung id ko at pass hnde kuna kasi maboksan acount ko plsss pahelp

                    ReplyDelete
                  22. Pag po ba naid blocked tapos d kasama sa bailout system mababawi po ba yon pati items??

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. usually, wala naman nangyayari sa items kapag naka-blocked un account. unless kasama sa penalty mo na ma-wipe out ang items, dapat as is lang un.

                      so kapag nag-bailout ka na, dapat andun pa rin un items mo.

                      Delete
                  23. hi po ako din dko mabuksan yung sakin :(

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. hindi mo mabubuksan ang account na naka-blocked. need mo muna ito i-bail out... or if hindi need ng bail out, need mo magfile ng ticket.

                      Delete
                  24. Hi Po bakit po ganon nangyare sa Account po nawalan ng items at Hindi ko na rin po mabuksan ngayon pano po yun
                    account has been blocked please contact support team yan po sinasabe tuwing inoopen ko po

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. baka po na-hack kayo. nag-access ba kayo ng mga websites kuno na may freebies daw?

                      Delete
                  25. same po tayo ng issue sa account nawalan rin po ako ng items
                    please help me nawalan ako ng 10B

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. baka po na-hack kayo. nag-access ba kayo ng mga websites kuno na may freebies daw?

                      Delete
                  26. please help me hindi ko na po mabuksan yung account ko nawalan rin po ako ng items at 10B please po ano po gagawin ko?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. baka po na-hack kayo. nag-access ba kayo ng mga websites kuno na may freebies daw?

                      Delete
                  27. ask ko po sana maam/sir if paano po malalaman yung user id if ingame name lng ng char ko po ang alam ko nalimutan ko na po kasi yung id dami ko kasi dating acct... matagal na din kasi akong di nakakapaglaro.. magbabalik Cabal po sana ako... ty

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. naku, wala pong ibang paraan kung hindi nyo na maaalala. I suggest gawa na lang po kayo ng new account, mas ok un.

                      Delete
                  28. Dear Player,

                    Thank you for using iBox.

                    In response to your query, kindly provide us the following information requested below so we can proceed with further investigation.

                    1. Username
                    2. IGN


                    ano po ba ito??

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. Username < eto un gamit mo pang login
                      IGN < eto ung in-game name, or ung name ng character mo

                      Delete
                  29. Hi, ask ko lang same scenario din sakin na block ung ID kahit nag grind lang sa dummy. Nag file nadin kasi ako ng ticket, so do you have any idea what further info they would need pag "not part of bail out program" aside sa info n pinrovide ko sa ticket?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. 2 valid IDs to prove that you are the owner.

                      Delete
                  30. ayaw gumana ng ibox ng cabal ph. di ako makapag file ng ticket.

                    ReplyDelete
                  31. Madam paanO Poh KO mabawi Ang aking account sa cabal online kadi poh ma block Ang aking account

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. sundan mo lang ung guide sa mismong post na to.

                      Delete
                  32. Madam merOn poh akung invilid 2 ID

                    ReplyDelete
                  33. Ano po ilalagay sa photobucket? Ang sabi lang please provide info tapos e ilagay ang link sa ibox...

                    ReplyDelete
                  34. At ganito mag pa quit ang cabal ng players niya. nag grind ka lang need mo pa mag bayad ng 1k. diba kalokohan? iaaccuse ka pa na gumamit ka ng 3rd party software. ayon sa investigation daw huehue. sana may screenshot sila ng proof ng investigation nila.

                    ReplyDelete
                  35. At ganito mag pa quit ang cabal ng players niya. nag grind ka lang need mo pa mag bayad ng 1k. diba kalokohan? iaaccuse ka pa na gumamit ka ng 3rd party software. ayon sa investigation daw huehue. sana may screenshot sila ng proof ng investigation nila.

                    ReplyDelete
                  36. Gaano katagal ma blocked ang account pag may nag attempt ilog in yung account? Hours lang ba or days? Or ban na agad? SALAMAT

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. if ID has been blocked na un nakasulat, you need to file ticket na.

                      Delete
                  37. na block dn id q at 3 days n q ng file ng ticket wala pa rin replay ibox...anu bang problema ng cabal na yan bakit my block id ndi n lng mga cheater e blocked nila un pang matitinong players..

                    ReplyDelete
                  38. na blocked po ung id q nung nov22 at ng file ako agad ng ticket hangang ngaun wala pa reply ang ibox..nasa dg lng ako tas biglang na dc tas un id blocked na...ndi namana ako afk at ndi rin naman ako gumagamit ng cheat bat ndi n lng mga scammer at cheater ang ma blocked bakit ung mga loyal players pa ng cabal anung klaseng laro ito....

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. wait mo lang minsan matagal talaga sila magreply.

                      Delete
                  39. Idol ,, asklng sana nag file naku ng ticket na blocked ung id ko ng walang dahilan d rin ksma sa bail out program mga ilang days sila mag rereply sa binigay ko na gmail? 11am nag out ako pag login ko 1pm ID BLOCKED NA HAYSSS !

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. yep, you need to wait kung kelan sila magrereply dun sa gmail mo.

                      Delete
                  40. 100% sigurado pakonti na pakonti players ng cabal,panget pa ang drop dg, dami kong nakikita araw araw quiting dagdag pa ng ID BLOCKED hmm yummy may consequence yan @___@

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. Marami mang nagq-quit, marami pa rin ang naglalaro. OK naman drop sa DG, marami ring new contents.

                      There are lots of reasons bakit naba-blocked ang isang account. Cheats, abuse of macro, involvement sa hack cases at marami pa.

                      Delete
                  41. Nag Farm lng ako sa IC tapos nag mail lng ako ng alz galing sa main account ko na ID has been blocked na pangalawa na to same scenario nag mail lang ng ALZ pero blocked... tapos nung nag report ako sabi 3rd party program? like wtf?
                    nakakabwisit lang e

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. There are many reasons kung bakit na-blocked ang isang account. Hindi porket ang huling ginawa mo ay nasa dungeon ka lang e un na rin ang reason kung bakit na blocked un account.

                      Delete
                  42. Sir nblock account q kc nakalimutan q n ung pin number ng account q eh paano po maibalik un saan po b main office ng cabal ph para sadjain q nlng po dun sayang po madami n po aqong gastos dun ndi naman me cheater nblock lng kc nakalimutan q ung pin 30 times n mali eh

                    ReplyDelete
                  43. nag file na ako ng ticket 2 days ago, kaso holyweek ngayon bka nasa bakasyon yung mga gm's at mod's.. hope to fix it after easter sunday!!

                    ReplyDelete
                  44. MAAM nag email napo kase sakin cabal, pano po ba mag reply sa email, sa mismong mail po ba mag rereply?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. oo don mismo sa email reply nila ikaw magrereply

                      Delete
                    2. maam makukuha ba agad account pag nag bail out ka?

                      Delete
                  45. maam pag ka bail out ba makukuha ba agad account?

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. depende. usually kelangan mo maghintay up to 3 days. nakasulat naman un don.

                      Delete
                  46. MAAM bat naman ganon nagtitingin lang ako ng item sa auction then pagka alis ko nadc ako tapos the ID has been blocked? bat naman po ganon? hindi na nga maayos service ng cabal ng rarandom ban pa sila?

                    ReplyDelete
                  47. Di nagrereply sa ibox 1 week na

                    ReplyDelete
                  48. Good Day po sa mga Mod !

                    Napansin ko lang po ang sipag nyo mag reply, keep it up po!

                    BTW I would like to ask if the Error Code 6: Type: 174 is a possible TPP detection?

                    Because I experience that error when I am at mission war. I have a bad connection, it was red at the bottom right corner of my client and sometime orange. My character passed the war gate of the opponents base without destroying it and also at some point when my character is on battlemode 2 (BM2) it doesn't shows any damage when hitting the war gate and then error code popup then I got DC.

                    ReplyDelete
                  49. nablocked ako pero nag grind lng ako nadisconnect kasi mabagal net ko nag file na ko ng ticket pero sa play park mismo. pano to?

                    ReplyDelete
                  50. Hi Po. Ma'am, Ganito po ba talaga? Nagbalik lang ako sa cabal last week. gumawa ako bagong Char. NagLoad tas nagskill grind sa Dummy. . Malapit n ako mag G.Master lv 50. Ngayon naDC tas paglog in ko. ID Has Been Blocked. nagtaka ako kasi hindi nmn ako cheater. . nagsearch aq nakita ko blog niyo. sinundan q yung guide nio. nkita ko yung account ko "Not Part of Bail out Program" (malamang, wala naman akong cheat) so nagfile ako sa ibox. nagreply nmn sila.. at nagfile n aq nung report base sa reply nila sa email. . sinundan q ulit guidelines nila sa pagfile. . ngayon ito na. . nagreply n ulit sila. . sabi nila suspended ung acct ko dhl sa suspicious activity. (bawal b ako magAFK ng buon araw walang pahinga sa Dummy?) hnd ko alam bkt ganuh. . at nid ko na ibail account ko. . eh teka hnd nmn part ng bail out program acct ko. . tapos biglang magiging part ng bail oit program? sayang niload ko. effort ko at excitement ko sa pagbalik cabal. . sayng din yung old items ko costumes at pets. . ganito nb tlg? hindi nmn ako nagcheat. legit player ako. . ngayon hnd ko alam if maglalaro pa ako ng Cabal. . wala aqng security n hnd n mangyayari sakin ulit to. kasi maayis aq naglalaro tas ma sususpend nln bigla. . nkakalungkot lng. . excited pa nmn ako. . gusto q pa nmn matry yung wings. . kaso nkakawalan ng gana. . saan server b pde maglaro ng cabal? corrupt ata tlg sa PH. :(

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. same situation tayo. nakakabweset...

                      Delete
                    2. hi sir, na retrieve mo na ba account mo?, same issue kasi tayo..

                      Delete
                    3. ako din hindi pa tagal ng ibox mag reply ayaw nila ayusin sistema nila potek

                      Delete
                  51. hi po ilang beses na po ako nag message sa ibox wala nman reply may account ako d pa cia block nakalimutan ko lng sub pass nag try ako ngaun kaso na block na ciya pero wala sa bail out ung account ko baka nmn po matutulungan nio ko tnx

                    ReplyDelete
                  52. I'm a legit player of cabal, hindi ako gumamit ng cheat ever since, tapos ngayon biglang blocked yung main account ko, gumamit daw ako ng third party. Kailangan daw bail out... nakaka-inis... Quit na ako sa Cabal... sayang yung 12 years playing cabal.

                    ReplyDelete
                  53. wala ng kwenta yung cabal ph ngayon.

                    ReplyDelete
                  54. good day po ask ko lang po sana kung kaya po ba ma recover yung mga old accounts pa dati way back 2013 na blocked napo kasi pero last ko na laro d pa sya naka blocked siguri meron nag try na e access account ko..pwede pa po ba yun sir?__ salamat

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. sundan mo lang ung guide dito sa blog post na to.

                      Delete
                  55. sir sabi po kasi eto daw po lagay ko "ID has been blocked, but not part of the bailout program" eh di naman po kasya ano po gagawin ko?

                    ReplyDelete
                  56. Madam help me. ka oonline ko lang kagabi. tapos pag online ko this morning 8:30am nag "The ID has been blocked" :(

                    ReplyDelete
                  57. Madam Help me. Ka oonline ko lang kagabi. Tapos pag log-in ko ngayong this morning 8:30am eto lumabas "The ID has been blocked" :(

                    ReplyDelete
                  58. mam bag trash talk ba ang Gm perma banned ba or first offence lang banned 3 days?

                    ReplyDelete
                  59. dandiely please help me. nablock ako kahit wala naman akong ginagawa. bihira ko lang magamit account ko. saka wala akong cheat. or kahit anong bahid ng cheat sa pc. pero bakit nablock.

                    ReplyDelete
                  60. Na blocked ung acc ko wala naman ako ginagawang masama. Nagboost lang naman ako sa ECA tapos pag tagal na dc tapos blocked? ? Anong klaseng laro bato?

                    ReplyDelete
                  61. Pahelp din po. Nablock din po ako. Nakapagfile na ng ticket at may respomse sila. Nagcomply na po ako. Wala pa rin nangyayari. Ganon pa din at di man lang sila nag confirm.

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. sana narelease na account mo, medyo matagal na pala tong comment mo.. @_@

                      Delete
                  62. Nbalock din ako, natulog lng ako ng 3hrs tapos blocked na nung maglog in ako. 30D event item lang gamit ko kaya nakakalaro ako

                    ReplyDelete
                  63. Goodafternoon po dandiely. Nablock po ang ID ko eh wala naman po akong ginawang mali. Wala rin pong hacking apps dito sa laptop ko. Unang check ko eh di pa kasali sa bailout program kaya nagfile ako ng ticket pero ilang araw lang chineck ko ulit bailout na. Bakit ganun? laki na ng ginastos ko sa account ko. 8 years na acc ko ngayon lang nangyari to.

                    ReplyDelete
                  64. Goodafternoon po dandiely. Nablock po ang ID ko eh wala naman po akong ginawang mali. Wala rin pong hacking apps dito sa laptop ko. Unang check ko eh di pa kasali sa bailout program kaya nagfile ako ng ticket pero ilang araw lang chineck ko ulit bailout na. Bakit ganun? laki na ng ginastos ko sa account ko. 8 years na acc ko ngayon lang nangyari to.

                    ReplyDelete
                  65. Hi. Ask ko lang if possible ba may bail out ung mga nagamit ng 3rd party app (Like cheat and first time ko gamitin) and I think thats the reason why my account got blocked. pero pag check ko sa bail out program wala naman dun ung ID ko. I already filed a ticket and wala pa reply. Ang gsto ko lang malaman if possible ba na mabawi pa un. thanks

                    ReplyDelete
                  66. goodpm sir 3days na lumipas nung nag message ako about sa account ko dahil sa na banned. naka pasa nadin ako nung msg tapos sabi after 3days kopa matatanggap yung reply sa gmail ko pero wala parin akong na rrcv na message sa gmail ko.

                    ReplyDelete
                  67. Hello im using PLAY ID ACCOUNT, pano po icheck sa bailout page if need ko bang i bail out? Sinasabi kasi ng bailout page na invalid username and password.

                    ReplyDelete
                    Replies
                    1. you need to file a ticket para makapagbailout ka. hindi kasi nakakalogin sa bailout pag kapag playid account

                      Delete
                    2. Paano po magffile ng ticket pag play id account gamit penge po instruction thankyou po

                      Delete
                    3. Instruction po para po sa play id account pag file ng ticket. maraming salamat po

                      Delete
                  68. good day sir penge po instruction on how to bail out using play id account

                    ReplyDelete
                  69. Good day. How to bailout play id login account? TIA

                    ReplyDelete
                  70. After Skill Grind sa Training dummy di na maka-login tapos blocked agad ano ba yun? Hassle na sa mga Players po ito matagal ng issue to pero wala pa din resolution. Kaya nauubusan ng players eh

                    ReplyDelete
                  71. Hello I am playing CABAL PH here in abroad using VPN, I used play using my google login ,but unfortunately after 3 -5 days my account is not working anymore. Cabal PH shown The ID has been blocked.

                    Could you please let me know the issue why my account is suddenly blocked?
                    I submit my complaint ticker as per the link you mentioned and waiting for 3 days.

                    Please advise.
                    Thanks!

                    ReplyDelete

                  Post a Comment