Skip to main content

How to Bail Out your Cabal PH Account

How to Bail Out your Cabal PH Account

Na-blocked or ba-banned ba ang account mo sa Cabal Online Philippines?

Kung oo, mag-login ka dito sa Cabal PH Bailout page para ma-check kung pwede mo bang i-bail ang account mo o hindi.

Access the Cabal Online Philippines Bailout Page here. BAILOUT


  1. Magpunta sa: https://cabalbailout.playpark.ph
  2. I-login ang account.
  3. Sinabi ba na "you can bail your account"? 
    • Kung hindi, sundan ang Step #4:
    • Kung oo:
      • Mag-top up ng Level Up load worth P1,000 sa Playpark Play (o kung magkano ang bailout fee na nakasulat sa page)
      • HUWAG i-convert ang load.
      • Kapag nai-top up mo na, maglogin ka ulit sa Bailout page
      • I-click ang Bail Out button
      • Basahin ang mga nakasulat na detalye
  4. Sinabi ba na "your account is NOT PART of the bailout program"?
    • Gumamit ka ba ng cheat or TPP?
    • Kung oo:
      • Mag-file ng ticket sa E-Support
      • Sundan ito: Game Related > Cabal > Cabal PH > Bail out
      • Sagutan ang iba pang detalye at i-explain na gusto mong i-bailout ang account mo. Pwedeng mag-Tagalog.
      • Hintayin ang reply ng Support Team sa email address na binigay mo.
    • Kung hindi:
      • Mag-file ng ticket sa E-Support
      • Sundan ito: Game Related > Cabal > Cabal PH > Account-Related Concern
      • Sagutan ang iba pang detalye at i-explain na na-blocked ang account mo sa hindi malamang dahilan. Pwede kang mag-Tagalog.
      • Iimbestigahan nila ang account mo.
      • Hintayin ang reply ng Support Team sa email address na binigay mo.
May karagdagang tanong ka pa?

Bumisita lang sa aking Facebook page!

Comments

  1. Hi. Gaano katagal sila magreply sa ibox? Bigla kasi nablock yung ID ko ng walang dahilan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 3-5 days, pero depende talaga yan sa kanila.

      Delete
    2. wala bang mawawalang gamit pag bail out mo? mai me please..

      Delete
    3. wala naman mawawalang gamit, unless kasama sa penalty mo un.

      Delete
  2. Hi maam pano po pag na convert sa cabal cash yung load?

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi mo na sya pwedeng magamit na pang-bail out. kelangan mo mag-top up ulit.

      Delete
  3. Madam ask lang po regarding sa issue ng account ko na blocked kc bigla tpos nagfile aq ng ticket nag reply cla na ung account ko raw ay under investigation kc my hacked items issue. So nag xplain aq dun na wala akong alam at fair price pagkabili ng mga items q dun sa auction mismo. Unfair kc tulad ko na walang alam sa ganyan at bigla nila na blocked. Ang tanong ko po kung anu dapat kong gawin pra mabalik ung account ko? tnx po

    ReplyDelete
    Replies
    1. kelangan mo hintayin ung resolution nung hacked item case.

      Delete
  4. GOOD EVENING MA'AM PO ASK KO LANG PAANO KOPO MARECOVER YUNG CHARACTER KO. NABUBUKSAN KO NAMAN YUNG ACCOUNT NA YUN, YUN NGA LANG WLA N SYANG CHARACTER SAYANG KASI. WIZARD LVL 140-150 NAPO KASI YUN. HELP ME PLS. TNX MAGBABALIK CABAL KASI AKO. TNX PO YOUR RESPONSE.

    ReplyDelete
    Replies
    1. baka naman nalipat lang sa ibagn server gawa nung magkaron ng server merge. check mo all servers

      Delete
    2. Mam dun sa bailout skip ko lang ung isang question doon na lost items? kasi ibabailout ko lang wla nman nwla unless kung kukunin nila mga items na ibabailout ko tama ba? at normal lang ba na 1week na wla pa din sila followup reply skin

      Delete
  5. mam pag may file ticket na pano gagawen nex step

    ReplyDelete
    Replies
    1. wait mo reply nila sa email address na binigay mo nun nagfile ka ng ticket

      Delete
  6. I'd has been blocked.. But not part of bailout program... Kung banned tlga ung character q.. Gusto KO sna ibailout... HND q kc alam kung step kc Nga HND nmn kasali s bailout program...

    ReplyDelete
    Replies
    1. if hindi kasali sa bailout, file ka ticket as indicated dito sa guide.

      Delete
  7. Madam, na blocked kase ako kahapon sa hindi ko malamang dahilan, as in kahit macro super takot ako gumamit. I just want to ask, mawawala ba yung mga items na naka-mail sa character ko? I hope naman sana hindi :'(

    Thank you sa pagsagot Madam more Power :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi naman. usually di lang mailologin un account dahil naka-blocked.

      Delete
  8. GM bakit na Blocked ID ko na nag gragrind lang and AFK kahit di nmn nag cheat, then bailout agad ang option na binigay sakin ng support team dahil daw nahuli gumamit daw ng third party party program napaka unfair nmn yata nun. Dalawa ang acc ko sa Computer na gamit ko edi sana pati ung isanag acc ko ban narin kung cheater nga ako kaso di nmn totoo wala nmn silang evidence na magpapatunay na may ginamit nga akong TPP.

    ReplyDelete
  9. Goodevening dandiely. Until now wala paren nagmamail saken, eh nagbayad na ako ng 1000 credits ng sapilitan para lang mabailout. Ilang araw narin nakalipas. Bakit di parin ako makalog in. Patulong naman kung ano dapat kong gagawin. Thank youuu

    ReplyDelete
  10. Pano po ko makaka login dun sa cabal bailout kung gmail ang gamit ko. Hindi ko po kasi makita kung nasa list ako nung na blocked. Thaank youu!

    ReplyDelete
  11. Lods, tinry kong icheck sa bail out page yung akin kaso login page pa lang error na. Gmail gamit ko sa account ko, may effect ba yon? Thanks.

    ReplyDelete

Post a Comment